http://ironsoftware.blogspot.com/ http://ironsoftware.blogspot.com/ Author
Title: [PC] NEED FOR SPEED CARBON [ภาษาไทย] [พร้อมคำสั่ง Unlock ต่าง ๆ] [มีติดเครื่องไว้ในเครื่องไม่ทำให้เสียใจแน่นอน !!!]"
Author: http://ironsoftware.blogspot.com/
Rating 5 of 5 Des:
Need For Speed,NFS เป็นชื่อซีรีส์ของเกมส์แข่งรถ จัดจำหน่ายโดยบริษัท Electronic Arts (อิเลคโทรนิค อาร์ต) และพัฒนาโดยสตูดิโอ EA Blac...


Need For Speed,NFS เป็นชื่อซีรีส์ของเกมส์แข่งรถ จัดจำหน่ายโดยบริษัท Electronic Arts (อิเลคโทรนิค อาร์ต) และพัฒนาโดยสตูดิโอ EA Black Box และอีกหลากหลายสตูดิโอ เกม Need For Speed เป็นเกมแข่งรถที่ประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดกาล โดยมียอดขายมากกว่า 100 ล้านชุด ซีรีส์นี้เริ่มแรกพัฒนาโดยสตูดิโอชาวแคนาดาชื่อ Distinctive Software หรือรู้จัก กันในชื่อ EA Canada โดยเกมแรกมีชื่อว่า The Need For Speed ใน อเมริกาเหนือ, ญี่ปุ่น และ ยุโรป ในปี 1994 โดยวางจำหน่ายลงบนเครื่องคอนโซลยุคที่ห้า และจนถึงยุคที่เจ็ดในปี 2008 โดยตัวเกมมีระบบการเล่นหลักคือ แข่งรถในสนามแข่ง ต่อมาก็เพิ่มตำรวจเข้าไปไล่ล่า ผู้เล่นในสนามแข่งด้วย Cr.http://th.wikipedia.org/wiki/NFS



     Need for Speed Carbon ให้รุ่นต่อไปของการแข่งรถถนนตื่นเต้นที่เต็มไปด้วยผู้เล่นต้องเผชิญกับการทดสอบที่ดีที่สุดของทักษะการขับรถบนถนนแคนยอนทุจริต สิ่งที่เริ่มต้นในเมืองที่มีการตั้งถิ่นฐานอยู่ในหุบเขาเป็น Need for Speed Carbon immerses คุณเป็นอันตรายมากที่สุดในโลกและรูปแบบที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นของการแข่งรถบนถนน คุณและทีมงานของคุณจะต้องแข่งในสงครามทั้งหมดออกสำหรับเมืองเสี่ยงทุกอย่างจะใช้เวลามากกว่าละแวกใกล้เคียงคู่แข่งของคุณ ‘หนึ่งบล็อกได้ตลอดเวลา ขณะที่ตำรวจเร่งความร้อน, การต่อสู้ในที่สุดกะคาร์บอนแคนยอนซึ่งดินแดนและชื่อเสียงจะหายไปในทุกโค้งอันตราย Need for Speed Carbon ให้รุ่นต่อไปของการปรับแต่งให้คุณมีอำนาจในการออกแบบและปรับแต่งรถยนต์ลูกเรือของคุณในทุกวิถีทางโดยใช้เทคโนโลยีการ Autosculpt ใหม่ เป็นตัวแทนระดับรถของคุณลูกเรือของคุณและสนามหญ้าของคุณใน Need for Speed Carbon, การปฏิวัติต่อไปในการแข่งเกม


Minimun Requirement (ความต้องการของระบบขั้นต่ำ)

- Supported OS: Windows XP 64-bit , Vista/7

- Processor: 3.0 Ghz Intel Pentium 4 หรือเทียบเท่าหน่วยประมวลผล

- RAM: 1024MB, 1GB

- Video Card: 256MB การ์ดจอที่รองรับ Direct3D

- Free Disk Space: 4.3 GB



Recommended Requirement (ความต้องการของระบบที่แนะนำ)

- Supported OS: Windows XP 64-bit , Vista/7

- Processor: 3.6 Ghz Intel Xeon หรือเทียบเท่าหน่วยประมวลผล

- RAM: 2048MB, 2GB การ์ดจอที่รองรับ Direct3D

- Video Card: 512MB

- Free Disk Space: 4.6 GB


################## อ่านตรงนี้หน่อยนะครับ ##################

ลงแล้วเล่นได้ 100% win7 32bit ต้องเอาตัวติดตั้งไปไว้ที่ไดร์ C: นะครับ แล้วกด Run Setup แล้วใส่ key ห้ามลงภาษาไทยนะครับ ไม่งั้นเล่นไม่ได้มันจะเด้งออก 


############### มีปัญหาสอบถามได้นะครับ ###################


Download

Advertisement

แสดงความคิดเห็น

 
Top