http://ironsoftware.blogspot.com/ http://ironsoftware.blogspot.com/ Author
Title: [ILLUSION] [แจ่ม!!] RapeLay สะกดรอย ลวนลามและข่มขืน เกมส์ H [18+] เล่นได้ 100%
Author: http://ironsoftware.blogspot.com/
Rating 5 of 5 Des:
 สุดยอดเลยสำหรับเกมส์นี้...เกมส์ดังจากค่าย Illusion เราจะได้รับบทหนุ่มที่แอบหลงรัก 3 สาวพี่น้อง พี่สาวสุดเซ็กซี่คน...








 สุดยอดเลยสำหรับเกมส์นี้...เกมส์ดังจากค่าย Illusion เราจะได้รับบทหนุ่มที่แอบหลงรัก 3 สาวพี่น้อง พี่สาวสุดเซ็กซี่คนโตหน้าอกใหญ่มากๆ น้องคนกลางเป็นวัยรุ่นสุดน่ารัก และน้องสาวคนเล็กน่ารักและแสนบริสุทธิ์ โดยเราจะต้องแอบติดตามสาวแต่ละคนไปอยู่ในรถไฟใต้ดิน แล้วใช้วิชามาร (บด ขยี้ ลูบ คลึง และคลำ) ให้เหยื่อของเราเกิดอารมณ์ให้ได้ ซึ่งเมื่อเกิดอารมณ์แล้ว เราก็สามารถพาสาวสวยแต่ละคนลงรถไฟไปยังห้องน้ำในสถานีรถไฟใต้ดิน [คนเล็ก] สวนสาธารณะ [คนโต] โรงแรม [คนกลาง] 
       ตัวเกมส์ทำได้ไม่ธรรมดาเลย เพราะเพียงแค่ลากเมาส์ผ่านหน้าอก เอว (โดยไม่ต้องคลิ๊กเมาส์เลย) สาวๆ ของเราก็จะเอามือปิดปกป้องตัวเองแบบอัตโนมัติทันที ได้อารมณ์มากๆ รวมถึงกราฟฟิค 3D ก็สามารถทำได้อย่างสวยงาม แถมมุมกล้องยังสามารถปรับให้มองได้แบบ 360 องศา ซูมเข้า-ออกได้แบบไม่จำกัด ทำให้เห็นแบบทุกซอกทุกมุมเลย สุดยอด 
และที่ทีเด็ดสุดๆ ก็คือเมื่อเราสามารถเผด็จศึก 3 สาวพี่น้องได้แล้ว ตัวเกมส์ยังมีโหมดอิสระให้เราสามารถเลือกที่จะมีอะไรกับสาวๆ ได้โดยไม่ต้องไปนั่งลวนลามให้เมื่อย เช่น เลือกคนโต แล้วก็จะให้เลือกสถานที่ ซึ่งมีหลายที่มากๆ เอาเป็นว่าไปลองเล่นกันเองแล้วกันนะจ๊ะ ^_^


วิธีเล่น 

ติดตั้งเกมส์ตามปกติ คลิกที่ไฟล์ติดตั้งเลย
       เมื่อเข้าเกมส์แล้วจะมีเนื่อเรื่อง ของนางเอก ทั้ง 3 คน 
แล้วภาพจะตัดมาที่สถานี รถไฟ โดยมีนางเอกคนนีงยืนรอ รถไฟอยู่ 
ตอนนี้เราสามารถปรับเปลี่ยนมุมกล้องได้ 
และด้านขวาของจอ จะมีคำสั่งอยู่ ให้กดคลิ๊กขวา อย่ากดคลิ๊กซ้าย 
จะมีคำสั่งต่อไปให้กดต่อไปเลย
อ้อ! เกือบลืมตอนที่นางเอกยืนอยู่ที่สถานีรถไฟนั้นเราสามารถทำลมพัดให้กระโปรงเปิดได้
แล้วรถไฟจะมา และเราก้อจะต้องเลื่อนเม้าท์แทนมือไปจับลูบคลำตามส่วนต่างของนางเอก 
สามารถเปิดเสื้อล้วงกระโปรงถลกกระโปรงถลกเสื้อและชุดชั้นได้
ระหว่างกระทำนั้นจะมีแถบด้านขวาให้แถบขึ้นไปให้สูงที่สุดแล้วจะทำการอย่างว่าคับ ไม่มีเซนเซอร์ เห็นจะๆเลย 
และเมื่อจบเกมส์แล้วเราสามารถเปลี่ยนสถานที่ได้และสามารถ ถอดเสื้อผ้าได้ทุกด่าน ด้วย อิอิ ขอให้สนุกนะงับ -.,- [ฟินน]


ความต้องการขั้นต่ำของระบบ 

CPU : Pentium4 (2.4GHz.) 
Ram : 256 MB ,Graphic Vram : 64 MB 
HDD : 3 GB DirectX9.0c 
Sound DirectX 8 Compaltible 
Windows : XP / 2000 pro 



Advertisement

แสดงความคิดเห็น

 
Top