http://ironsoftware.blogspot.com/ http://ironsoftware.blogspot.com/ Author
Title: PC-ISO] - Batman : Arkham Knight - CPY - [2015]
Author: http://ironsoftware.blogspot.com/
Rating 5 of 5 Des:
Batman: Arkham Knight  จะพาผู้เล่นไปยังเมืองก็อตแธม ซึ่งมีพื้นที่กว้างกว่าเมืองอาร์คแธมในภาคที่แล้วๆมา ตัวเกมส์จะเริ่มต้นบนศูนย์กลางเ...

batman-arkham-knight-screen-1
Batman: Arkham Knight จะพาผู้เล่นไปยังเมืองก็อตแธม ซึ่งมีพื้นที่กว้างกว่าเมืองอาร์คแธมในภาคที่แล้วๆมา ตัวเกมส์จะเริ่มต้นบนศูนย์กลางเมืองใหญ่ แบ่งพื้นที่เกาะออกเป็น 3 แห่ง นำเสนอพื้นที่แต่ละเขตที่โดดเด่นทั้ง ย่านไชน่าทาวน์, ย่านอุตสาหกรรม หรือย่านเคหะสถาน เป็นต้น ถึงแม้ว่าแบทแมนจะต้องรับมือกับภัยอันตรายมากมาย โชคดีที่มีเหล่าผู้กล้าทั้งเบื้องหน้าอย่าง ไนท์วิง , โรบิน กับ แคทวูแมน และเบื้องหลังได้แก่ ผู้การฯกอร์ดอน, ออราเคิล และลูเซียส ฟ็อกซ์ ช่วยเหลือด้านเทคนิค อำนวยความสะดวกเชิงเทคนิคสอดคล้องกับอุปกรณ์อันล้ำสมัยยิ่งกว่าของแบทแมนเพื่อใช้ปราบเหล่าร้าย
Batman: Arkham Knight
ด้านภารกิจเกมส์ ยอมรับว่ามีให้เลือกทำอยู่มากมายและไม่รู้สึกเบื่อหน่าย แถมได้รับความตื่นเต้นและท้าทายอีกแบบ ภารกิจดังกล่าวมีทั้งแบบเนื้อเรื่องและภารกิจรองที่จุดชนวนโดยเหล่าวายร้ายตั้งแต่ต้นแถวยันปลายแถว ระดับความยากของเกมส์นี้ถือว่าอยู่ในระดับปานกลาง ส่วนใหญ่จะอาศัยการขบคิดไขปริศนาเล็กๆน้อยๆเพื่อให้ผ่านด่านเท่านั้น และกรณีที่ผู้เล่นทำภารกิจเกมส์จนสมบูรณ์ครบตามที่กำหนด ผู้เล่นจะสามารถเข้าจับกุมผู้ก่อการครั้งนี้และถือเป็นรางวัลเชิงจิตใจที่ปราบพวกวายร้ายได้
batman-arkham-knight-screen-5
นอกจากได้รับความสนุกของเกมส์ Batman: Arkham Knight ยังมีภารกิจส่วนเสริม ไม่ว่าจะเป็นทำคดีบนพื้นที่สืบสวน ใช้อุปกรณ์ทุกอย่างเพื่อตรวจค้นหาและตามหาหลักฐานอันเป็นกุญแจสำคัญของการบรรลุภารกิจ ตามด้วยปริศนาอันฉงนของเจ้า”ริดเลอร์” วางปริศนาให้ผู้เล่นขบคิดเพื่อตามหาวัตถุภายในเมืองก็อตแธม เป็นต้น
batman-arkham-knight-screen-2
ด้วยฉากเกมส์ที่กว้างใหญ่ไพศาล รถยนต์ Batmobile เป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยย่นระยะการเดินทาง แถมสามารถเรียกรถยนต์ได้ทุกแห่งหน ทั้งนี้ ผู้เล่นยังสามารถอัพเกรดรถยนต์ด้านความเร็ว,ความทนทางและความคล่องตัว รวมถึงอัพเกรดอาวุธชุดเกราะอันทันสมัย อาวุธอุปกรณ์ รวมถึงการต่อสู้ระยะประชิด เพื่อรับมือกับศัตรูในเกมส์ ด้านระบบการต่อสู้ นอกจากจะบรรจุกระบวนท่าต่อสู้อันหลากหลายแล้ว ยังมีระบบ Fear Takedown สามารถล้มศัตรูได้พร้อมกันสูงสุด 3 คนในเวลาที่ลอบซุ่มจัดการได้เช่นกัน
batman-arkham-knight-screen-3
ความพร่ำเพรื่อของเกมส์ Batman: Arkham Knight มีปรากฏให้เห็นในบางสถานการณ์จนผู้เล่นรู้สึกรำคาญและเบื่อกับความซ้ำซาก ไม่ว่าจะเป็น ตัวละครวายร้ายตัวหนึ่งที่จ้อไม่หยุด ไม่มีสาระและควรปล่อยผ่าน หรือพวกวายร้ายตัวเป้งที่โผล่มาประชันและสามารถหลบหนีได้อย่างง่ายดายอยู่หลายครั้ง จนรู้สึกว่าน่าจะมีบางฉากควรปะทะประลองกำลังกันบ้าง นอกจากนี้ ประเด็นเรื่องบทสนทนาบางอย่างก็ควร”ปล่อยผ่าน”บ้าง เพราะทำให้เสียอรรถรสเรื่อง”ความรำคาญ”อยู่บ้าง
batman-arkham-knight-screen-4

กราฟิกเกมส์ Batman: Arkham Knight มีการพัฒนาที่ทันสมัยและสมจริงในเชิงแวดล้อมมากยิ่งขึ้น ทำให้ภาพเกมส์ออกมาดูตระกาลตาอลังการเป็นที่สุด เอฟเฟคเกมส์ถูกพัฒนาได้อย่างตื่นตาตื่นใจ ตั้งแต่เอฟเฟคฝน จนถึงการระเบิดที่กระจุยกระจุยเป็นประกายไฟอย่างตื่นตา ด้านระบบเสียงเกมส์เน้นเสียงเบสเป็นหลักซึ่งเป็นตัวเร้าอารมณ์การเล่นที่ดีและเก็บรายละเอียดแวดล้อมของเกมส์เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ระบบ AI ศัตรูเกมส์นี้ถือว่าค่อนข้างฉลาด แต่เมื่อดูภาพรวมแล้วจะพบว่ามีการพัฒนาขึ้นมาเพียงเล็กน้อย เน้นการรวมศัตรูเป็นจำนวนมากเข้ามารุมแบทแมนเพื่อสร้างความท้าทายต่อการเล่น
Batman: Arkham Knight

Batman: Arkham Knight
Batman: Arkham Knight ถือเป็นเกมส์แอคชั่นผจญภัย Open World ที่ครบครันและสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ แฟนๆการ์ตูนแบทแมนที่ได้สัมผัสเกมส์นี้จะรู้สึกตื่นเต้นเร้าใจตลอดการเล่น ขณะที่ผู้เล่นเกมส์ใหม่เมื่อเข้ามาสู่โลกแห่งรัตติกาลจะได้รับความสนุกอย่างเต็มเปี่ยมไม่รู้สึกเบื่อ ค่อนข้างมั่นใจว่าเกมส์นี้จะขึ้นแท่นเสนอชื่อเป็นเกมส์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2015 ก็เป็นได้
สเปคคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำเกมส์ Batman: Arkham Knight
OS: Win 7 SP1, Win 8.1 (64-bit Operating System Required)
Processor: Intel Core i5-750, 2.67 GHz | AMD Phenom II X4 965, 3.4 GHz
Memory: 6 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 660 (2 GB Memory Minimum) | AMD Radeon HD 7950 (3 GB Memory Minimum) 
DirectX: Version 11
Hard Drive: 45 GB
สเปคคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำเกมส์ Batman: Arkham Knight
OS: Win 7 SP1, Win 8.1 (64-bit Operating System Required)
Processor: Intel Core i7-3770, 3.4 GHz | AMD FX-8350, 4.0 GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 760 – 3 GB Memory Recommended
DirectX: Version 11
Hard Drive: 55 GB

Advertisement

แสดงความคิดเห็น

 
Top